Chuyển đến nội dung chính

Phục hồi da bị tổn thương do wax như thế nào?

Xin chuyên gia hướng dẫn cách điều trị thâm và hồi phục làn da bị tổn thương do wax sai phương pháp. Ngoài ra, để tẩy lông hiệu quả mà không bị thâm, viêm nang lông tôi nên làm gì? (Tâm)

Nguyên nhân do chân và tay của tôi có nhiều lông, vì vấn đề thẩm mỹ nên tôi đã tới thẩm mỹ viện để wax. Sau lần wax đó thì da chân tôi bị dị ứng, nổi những mụn đỏ, mụn nước lên và rất ngứa, tôi đã gãi rất nhiều dẫn đến việc da chân bị viêm. Tôi đã đi khám da liễu, bác sỹ có cho thuốc bôi, những mụn đó cuối cùng cũng mất nhung bây giờ chân tôi lại bị thâm.

<>Trả lời:

Những người có tuyến lông phát triển, tế bào da chết nhiều hoặc sử dụng những phương pháp tẩy lông không phù hợp thường gặp tình trạng viêm nang lông. Đây là lý do khiến lỗ chân lông thường xuất hiện những nốt sần, thâm đen, ngứa ngáy.

Để giải quyết những vấn đề trên, ngoài việc sử dụng thuốc bôi, tẩy da chết thường xuyên, bạn có thể tìm cách loại bỏ tận gốc các sợi lông vĩnh viễn mà không gây tổn thương đến da.

Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng ánh sáng NewIPL là một gợi ý dành cho bạn. Một khoá điều trị bằng NewIPL kéo dài 10 lần không chỉ giúp triệt tiêu đến hơn 80% lượng lông đen và cứng trên cơ thể, mà còn giúp làm sáng da, trị thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị hiệu quả chứng viêm nang lông. Phương pháp triệt lông hiện đại này đã được FDA (Mỹ) và CE (châu Âu) kiểm duyệt về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị.

Thông tin được tư vấn bởi Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa

235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM
Điện thoại: (08) 54495638 - 54495639
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM
Điện thoại: (08) 73005638 - 73005639
Hotline: 1900571239
Email: info@belasspa.com; Website: http://www.belasspa.com/

Nguồn : VnExpress

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hgày nay điều trị bệnh nam khoa ở phòng khám nào tốt nhất?

Trong một số năm qua Phòng Khám Đa Khoa TPHCM đã khẳng định được thương hiệu cùng sự uy tín thông qua số lượng con trai đến với chúng tôi ngày một đông. Chúng tôi sở hữu sự khác biệt về môi trường thăm khám cho đến biện pháp hiện đại so với những phòng khám khác trên địa bàn TP. TP Hồ Chí Minh. Vì thế người đàn ông lựa chọn chúng tôi để tiến hành kiểm tra và điều trị bệnh nam khoa là một quyết định sáng suốt nhất. Bạn có biết : http://myfolio.com/phongkhambenhvayca ƯU ĐIỂM cũng như THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TP Hồ Chí Minh một số thầy thuốc nam khoa chúng tôi cho biết, rất nhiều người đàn ông đều gặp phiền phức lúc dẫn ra quyết định chọn lựa một địa chỉ khám uy tin. Bởi có các yếu tố khách quan về môi trường khám, mức giá thực hiện cũng như kết quả của cuộc chữa trị bệnh làm cho họ buộc phải đắn đo suy nghĩ trước khi đặt niềm tin vào một phòng khám. Để giúp người đàn ông hiểu thêm về khái niệm phòng khám chất lượng, chúng tôi sẽ nêu ra các tiêu chí và cũng là thế mạnh của Phòng

Tươi trẻ với làn da trắng ��� ngại gì bắt nắng.

Các bác sĩ chuyên khoa da liễu sau thời gian dài nghiên cứu, điều trị đã kết luận: Tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời tàn phá da nhiều hơn các nguyên nhân khác như: ô nhiễm môi trường, mỹ phẩm kém chất lượng.Ánh nắng với các tia tử ngoại chủ yếu là tia UVA, UVB có thể gây sạm da, nám da, da bị mất đàn hồi, khô ráp, lâu dần làm biến đổi hoàn toàn làn da vốn trắng mịn trước kia. <>Da cần được bảo vệ như thế nào? Một trong những cách bảo vệ da chủ động hơn là dùng các sản phẩm chống nắng. Chỉ số SPF càng cao thì thời gian ngăn ngừa giúp da bạn khỏi bị bắt nắng càng dài hơn, song đôi khi khiến da nhờn, rít rất khó chịu. Tuy nhiên dùng sản phẩm chống nắng mới là bước đầu tiên giúp da bạn chống lại các tia cực tím, giúp da bạn đỡ bị đen chứ chưa làm cho da bạn trắng lên. Lý tưởng hơn cả là bạn hãy trang bị cho làn da của mình, một lịch trình chăm sóc, dưỡng trắng bằng thảo dược thiên nhiên. http://dakhoaaua.vn/phong-kham-benh-da-lieu-tphcm-nao-an-toan-va-uy-tin-1670.html

Khám viêm da dị ứng khỏi bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ. Mấy hôm nay tôi thấy trên da có những mần đỏ như phát ban ở cổ, rất ngứa ngáy khó chịu. Nghe mọi người nói tôi bị viêm da dị ứng khiến tôi rất lo lắng. Tôi muốn tới Bệnh viện để khám bệnh. Bác sĩ cho tôi hỏi khám viêm da dị ứng hết bao nhiêu tiền? Bệnh này có điều trị khỏi được không? Trả lời Chào bạn Với thắc mắc về triệu chứng bệnh viêm amidan ở trẻ của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau: Theo như bạn mô tả thì rất có thể bạn đã mắc bệnh viêm da dị ứng. Đây là chứng bệnh da liễu phổ biến thường gặp bệnh vảy cám hồng ở mọi đối tượng. Bệnh thường do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như bụi bẩn, thay đổi thời tiết, khói thuốc, thức ăn, lông vật nuôi, nấm mốc… Khám viêm da dị ứng hết bao nhiêu tiền là băn khoăn chung của nhiều người khi mắc bệnh Viêm da dị ứng không phải là bệnh nặng nhưng khó chữa trị dứt điểm và hay tái phát đặc biệt là khi thời tiết thay đổi, hanh khô. Bệnh sẽ gây mất thẩm mỹ của da, khiến người bệnh khó chịu, ảnh hưởng tới sức kh